Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

infoQ là gì? Khảo sát kiếm tiền online cùng infoQ

Bạn muốn biết cách thực hiện khảo sát kiếm tiền online một cách hiệu quả? Bạn có thể đã nghe về InfoQ, nhưng "infoQ là gì?" và làm thế nào để làm khảo sát kiếm tiền trên InfoQ mà không gặp lừa đảo? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về InfoQ và cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cách trả lời khảo sát online kiếm tiền.

infoQ là gì?

infoQ là nền tảng khảo sát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn GMO Internet - công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản, với mạng lưới rộng khắp tại hơn 16 quốc gia tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và với hơn 50 triệu thành viên tham gia. infoQ được phát triển tại Nhật Bản và về Việt Nam từ năm 2012, hoạt động như một bên trung gian giữa những người muốn tham gia trả lời khảo sát kiếm tiền và các doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm insight từ cộng đồng, xã hội. Người dùng đăng ký tài khoản infoQ sẽ tham gia làm các khảo sát, sau đó nhận được điểm thưởng có thể quy đổi thành tiền tùy thuộc vào số lượng và loại khảo sát họ tham gia.

Hướng dẫn chi tiết cách làm khảo sát kiếm tiền online trên infoQ [Mới nhất]

infoq là gì

Nghi ngờ infoQ lừa đảo, các điều quan trọng cần kiểm tra

1. Thông tin cá nhân khi đăng ký có bị đánh cắp hay tiết lộ không?

Đăng ký infoQ cần cung cấp những thông tin gì?

Quyền riêng tư và thông tin cá nhân là điều quan trọng nhất bạn cần xem khi bạn đăng ký tài khoản không những trên infoQ mà đối với tất cả các trang web trực tuyến khác. Đối với infoQ, người dùng cần phải cung cấp thông tin khi đăng ký bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, giới tính và thông tin nhân khẩu học.

Tất cả những thông tin trên đều chỉ được sử dụng với mục đích xác định và phân loại đúng đối tượng để khảo sát có thể được gửi đến những đối tượng phù hợp, từ đó đưa ra kết quả khảo sát chính xác nhất.  Bạn có thể chọn không cung cấp cho infoQ một số thông tin nhất định nhưng điều này cũng đồng nghĩa bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích mà những tính năng của infoQ cung cấp hay có thể không nhận được đa dạng khảo sát để trả lời tăng mức kiếm tiền online của mình.

Đăng ký miễn phí

Thông tin người dùng trên infoQ có bị đánh cắp không?

Bất kì thông tin nào bạn nhập hoặc gửi đến infoQ đều sẽ được sử dụng cho mục đích phân loại đối tượng trả lời, gửi khảo sát và thông báo từ infoQ. Bên cạnh đó, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử đổi điểm, giá trị đổi điểm cũng được infoQ lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau. Thông tin người dùng trên infoQ cũng chỉ được lưu trữ khi người dùng thực hiện xác minh và hoàn tất đăng ký.

Khi một thành viên hủy bỏ tài khoản infoQ, thông tin cá nhân đã đăng ký và các thông tin khác sẽ được lưu trữ tối đa 2 tháng và sau đó sẽ bị xóa khỏi cơ sở dữ liệu. Tất cả thông tin người dùng infoQ được cam kết sẽ không cố ý tiết lộ, không bán, không trao đổi cho một bên thứ ba nào khác vì mục đích thương mại theo như Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của infoQ. Trong những trường hợp khác, người dùng sẽ được infoQ thông báo và hỏi ý kiến cụ thể trước khi tiết lộ bất kì điều gì. Tuy nhiên, một điều quan trọng đối với người dùng đó là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về mật khẩu khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Bạn nên chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của infoQ.

infoq la gi

Sau khi đăng ký, bạn có thể bắt đầu nhận điểm thưởng cho mỗi bản khảo sát hoàn thành. Điểm có thể được quy đổi thành tiền mặt. Quy trình này rất đơn giản và minh bạch, giúp bạn dễ dàng tích lũy điểm và đổi điểm thưởng từ khảo sát để kiếm tiền.

2. Người dùng infoQ đánh giá như thế nào?

Một trong những cách tốt nhất để đánh giá tính minh bạch của một nền tảng là đọc các đánh giá từ người dùng trước đó. Tìm hiểu về trải nghiệm của họ, cũng như về cách infoQ làm việc, xử lý yêu cầu trong quá trình tham gia khảo sát, nhận điểm và đổi tiền thưởng. Truy cập group Facebook các thành viên infoQ thảo luận tại: infoQ Vietnam - Trả lời khảo sát kiếm tiền uy tín. Ngoài ra, infoQ cũng được rất nhiều kênh báo chí truyền thông đưa bài như Báo Dân Trí, Kenh14, cafeBiz,... Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của infoQ rất nhiều trên phương tiện trực tuyến uy tín. Bài báo phỏng vấn người dùng infoQ năm 2023

infoq là gì

Đăng ký miễn phí

3. Quy trình thanh toán đổi điểm thưởng infoQ thành tiền như nào?

Một nền tảng khảo sát tin cậy sẽ có quy trình thanh toán đơn giản và minh bạch. Điểm đặc biệt của infoQ là họ cung cấp các hình thức nhận thưởng linh hoạt, bao gồm cả việc chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Điều này chứng minh infoQ không phải là một hình thức lừa đảo khảo sát kiếm tiền.

Hướng dẫn đổi điểm thưởng infoQ thành tiền [Mới nhất]

đổi điểm thưởng infoq thành tiền

Các hình thức đổi điểm thưởng infoQ

Thành viên có từ 500 điểm trở lên và có thể đổi điểm theo các cấp bậc: 500 điểm, 1000 điểm, 1500 điểm, 2000 điểm,… Hiện tại infoQ có hai hình thức đổi điểm thưởng đó là đổi thành thẻ nạp điện thoại hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Ngay sau khi thành viên chọn hình thức nhận tiền qua tài khoản ngân hàng và điền các trường thông tin như quy định, infoQ sẽ lập tức chuyển tiền ngay vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 24h làm việc.

Lưu ý: Bạn cần điền chính xác các thông tin về Ngân hàng, loại tài khoản/thẻ và số tài khoản để infoQ chuyển trả thưởng cho bạn. Nếu các thông tin trên bị sai, InfoQ không chịu trách nhiệm hoàn trả lại tiền thưởng.

Đăng ký miễn phí

Điểm phân biệt các hình thức lừa đảo tiền qua mạng 

Có nhiều hình thức lừa đảo trên mạng rất tinh vi, nhưng điều quan trọng nhất khi bạn tham gia quá trình đổi thưởng về tài khoản ngân hàng đó là không cung cấp những thông tin ngân hàng đặc biệt như mã OTP từ phía Ngân hàng hay mã CVV của thẻ.

Với quy trình đổi thưởng tại infoQ, bạn sẽ không cần cung cấp những thông tin đặc biệt đó nên bạn có thể yên tâm 100% rằng thông tin của bạn sẽ không bị đánh cắp hay lừa đảo.

infoq là gì

Hỗ trợ người dùng khi có thắc mắc hay gặp sự cố

Hỗ trợ người dùng là một yếu tố không thể bỏ qua khi tham gia các nền tảng online. Nếu người dùng gặp vấn đề hoặc cần giải đáp, nhưng không thể nhận được sự hỗ trợ từ nền tảng, đặc biệt là trong quá trình xử lý thanh toán thì khả năng cao đó là tổ chức lừa đảo.

Tại infoQ, người dùng được hỗ trợ chi tiết và cá nhân hóa theo từng yêu cầu. Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của infoQ tại mục gửi thắc mắc, email infoq@runsystem.net, hoặc qua Fanpage infoQ Vietnam.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ chi tiết các thông tin để giải đáp rằng infoQ là gì khảo sát kiếm tiền online infoQ có lừa đảo hay không. Qua những thông tin được cung cấp phía trên, câu trả lời rõ ràng là infoQ là trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín và không lừa đảo. Tuy nhiên, đây cũng là bài viết đưa ra những thông tin cần thiết cho các bạn đang tìm kiếm việc làm online tại nhà để duy trì sự cảnh báo và tự bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Hãy nhớ đọc kỹ điều khoản, tham gia vào các nền tảng uy tín và theo dõi đánh giá từ phương tiện truyền thông là cách tốt nhất để tránh gặp rủi ro không mong muốn. 

Các tin khác

infoq
Các loại câu hỏi trong khảo sát online và cách để kiếm tiền từ chúng

Chào mừng bạn đến với thế giới của các khảo sát trực tuyến, một ngách...

infoq
So sánh các công việc kiếm tiền online uy tín: Đâu là cách kiếm tiền hiệu quả nhất?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nung nấu ước mơ kiếm tiền online, ph...

infoq
Khám phá tất tần tật về khảo sát online

Trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay, dữ liệu chính là chìa khóa m...

top pageTop