Nội dung các khảo sát của infoQ xoay quanh thói quen và nhu cầu của các đối tượng nhất định nhằm phục vụ mục tiêu nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng từ các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, thành viên của infoQ có thể tham gia các khảo sát tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống.
Khi bạn hoàn thành quá trình đăng ký, bạn sẽ được nhận Khảo sát chào mừng- Khảo sát thành viên mới 1_Nhận điểm MIỄN PHÍ. Khảo sát thành viên mới 1_Nhận điểm MIỄN PHÍ là khảo sát nhằm thu thập thêm thông tin về thành viên, căn cứ vào đó infoQ sẽ gửi đến cho bạn những khảo sát phù hợp nhất sau này. Chỉ sau 3 phút trả lời khảo sát này, bạn sẽ được nhận ngay 20 điểm thưởng.
Ngoài ra bạn có thể có thêm điểm thưởng nếu trả lời 6 khảo sát chào mừng thành viên mới được gửi liên tiếp trong 6 ngày tiếp theo.
Hệ thống infoQ có chức năng lọc thông tin cá nhân của thành viên, và chỉ gửi khảo sát đến các thành viên có thông tin cá nhân phù hợp (Qua email mời làm khảo sát). Tuy vậy khảo sát ở infoQ rất phong phú, chỉ cần bạn phù hợp với tiêu chí của khảo sát thì bạn sẽ nhận được email thông báo có khảo sát mới và có thể đăng nhập để trả lời