Nội dung các khảo sát của InfoQ xoay quanh thói quen và nhu cầu của các đối tượng nhất định nhằm phục vụ mục tiêu nghiên cứu và nắm bắt thị hiếu khách hàng từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thành viên của InfoQ có thể tham gia các khảo sát tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống. Khi bạn hoàn thành quá trình đăng ký, bạn sẽ được nhận Khảo sát chào mừng- Welcome Survey. Welcome survey là khảo sát nhằm thu thập thêm thông tin về thành viên, căn cứ vào đó InfoQ sẽ gửi đến cho bạn những khảo sát phù hợp nhất sau này. Chỉ sau 3 phút trả lời khảo sát này, bạn sẽ được nhận ngay 20 điểm thưởng. Hệ thống InfoQ có chức năng lọc thông tin cá nhân của thành viên, và chỉ gửi khảo sát đến các thành viên có thông tin cá nhân phù hợp (Qua email mời làm khảo sát). Tuy vậy khảo sát ở InfoQ rất phong phú, chỉ cần bạn phù hợp với tiêu chí của khảo sát thì bạn sẽ nhận được email thông báo có khảo sát mới và có thể đăng nhập để trả lời
Hiện tại, InfoQ đang áp dụng các hình thức khảo sát sau đây: