Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

InfoQ.vn – Website khảo sát thị trường trực tuyến – vượt ngưỡng 20000 thành viên

InfoQ.vn – Website khảo sát thị trường trực tuyến – vượt ngưỡng 20000 thành viên

Hai tuần sau khi chào đón 10.000 thành viên đầu tiên của website khảo sát thị trường trực tuyến http://www.infoq.vn, số lượng thành viên hiện tại đã vượt ngưỡng 20.000 thành viên. Nếu như 10.000 thành viên đầu tiên được gây dựng trong hơn hai tháng thì đến nay, khoảng thời gian đó đã được rút ngắn đáng kể. Với tốc độ tăng thành viên nhanh chóng như hiện giờ, InfoQ.vn hứa hẹn sẽ là một website hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường trực tuyến trong thời gian tới, hỗ trợ đáng kể cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng.

Ngày nay, không thể phủ nhận được rằng nghiên cứu thị trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Thông qua việc nghiên cứu thị trường kĩ càng, doanh nghiệp sẽ xây dựng được một nền tảng cho việc thấu hiểu tâm lý khách hàng và đưa ra những quyết định cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Nhờ đó mà các doanh nghiệp mới có thể có những kế hoạch phát triển lâu dài, tạo lập giá trị bền vững cho công ty.

Hệ thống website http://www.infoq.vn/ tích hợp những tính năng ưu việt của khảo sát thị trường hiện đại, mang lại kết quả điều tra nhanh chóng, chất lượng hơn nhiều so với khảo sát truyền thống. Hơn nữa với tính năng lọc các thuộc tính của đối tượng người tham gia trả lời khảo sát kỹ càng, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận được các khách hàng tiềm năng một cách chính xác và tập trung đúng vào phân khúc thị trường mà doanh nghiệp đó đang hướng tới.

Hiện tại, website khảo sát thị trường hàng đầu tại Việt Nam http://www.infoq.vn đang phối hợp với Vietnamnay trong chương trình “Tặng 30 gói khảo sát thị trường trực tuyến miễn phí cho 30 doanh nghiệp là khách hàng của Vietnamnay, mỗi gói khảo sát trị giá lên đến 30 triệu đồng”. Theo đó, InfoQ sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho 30 doanh nghiệp là thành viên của Cổng thương mại điện tử Vietnamnay trên phạm vi Toàn quốc có nhu cầu khảo sát thị trường trực tuyến từ nay đến hết ngày 15/01/2013.

 

 

 

Chúng tôi hy vọng đây là một tin tốt cho tất cả các doanh nghiệp trong nước đang muốn thấu hiểu hơn thị trường nội địa hay các doanh nghiệp nước ngoài đang có nhu cầu nghiên cứu thị trường trước khi đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh.

 

Các tin khác

infoq
Cách kiếm tiền trên mạng qua trả lời khảo sát có thể bạn chưa biết

Ngày nay, công việc kiếm tiền online đã trở nên phổ biến và đa dạng hơn b...

infoq
Tìm hiểu về khảo sát online kiếm tiền: cơ hội hay rủi ro?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, kiếm tiền online đã trở thành m...

infoq
Làm khảo sát kiếm tiền: có thật không hay chỉ là quảng cáo?

Những lời hoa mỹ về việc làm khảo sát trực tuyến kiếm tiền có thực sự...

top pageTop