Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

Thông báo: Ra mắt mục Khảo sát hàng ngày

Các thành viên của infoQ Việt Nam thân mến,

Chúng tôi vui mừng giới thiệu tính năng mới rất thú vị của chúng tôi: Khảo sát hàng ngày. Bắt đầu từ ngày 19/03/2024, bạn sẽ có nhiều cơ hội trả lời các khảo sát hơn.

Câu đố hàng ngày có thể được tìm thấy từ TAB MỚI của danh sách khảo sát có tên là "Khảo sát hàng ngày". Vui lòng đăng nhập vào infoQ Việt Nam hàng ngày và kiểm tra mục Khảo sát hàng ngày vì có thể bạn sẽ không nhận được email thông báo có khảo sát mới.

Có ba cuộc khảo sát nhanh sẽ được gửi đến bạn mỗi ngày, mỗi cuộc khảo sát có nét độc đáo và thú vị riêng. Mỗi cuộc khảo sát sẽ chỉ mất 2-5 phút!

1. Hỏi đáp về sự thật thú vị: Kiểm tra kiến thức của bạn với những sự thật trong đời sống và xã hội. Hãy thử xem bạn am hiểu thế nào nhé!

2. Hỏi nhanh đáp gọn: Trả lời các câu hỏi được đề xuất bởi các thành viên của infoQ Việt Nam. Bạn cũng có thể là người đề xuất câu hỏi và xem người khác trả lời như thế nào!

(Lưu ý: Chúng tôi thu thập câu hỏi của các thành viên từ một khảo sát đặc biệt mang tên "Bạn có ý kiến? Chúng tôi muốn nghe!". Nếu bạn quan tâm đến việc đề xuất câu hỏi, hãy chú ý đến danh sách khảo sát của bạn và trả lời khảo sát này để gửi đề xuất câu hỏi của bạn với một chủ đề thú vị nhé!)

3. Khám phá chính bạn: Trả lời nhanh bài kiểm tra vui về tâm lý và khám phá suy nghĩ bên trong con người của chính bạn.

Phương thức trả điểm thưởng

Điểm thưởng cho Khảo sát hàng ngày sẽ được trả cho thành viên bằng phương pháp xổ số hàng tháng.
 
Vào tuần đầu tiên của mỗi tháng, chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên từ mỗi loại khảo sát nói trên một khảo sát để tham gia bốc thăm trúng thưởng. Thành viên đã trả lời khảo sát được chọn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng 50 điểm từ mỗi loại, tối đa 150 điểm mỗi tháng (mỗi loại khảo sát giới hạn 200 người thắng cuộc). Bạn trả lời nhiều bài khảo sát thì càng có nhiều cơ hội để trúng giải bốc thăm may mắn.
 
Điểm thưởng sẽ được cộng thông qua khảo sát cộng điểm đặc biệt. Yêu cầu nhận điểm bằng cách nhấp vào khảo sát cộng điểm vào tháng tiếp theo.

Hãy cùng nhau bắt đầu hành trình thú vị này nhé! 

Hãy vui chơi và kiếm điểm từ Khảo sát Hàng ngày chỉ trong 2-5 phút!

Cảm ơn bạn đã là một phần của infoQ Việt Nam, và mong nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ bạn.

Các tin khác

infoq
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ

Các thành viên infoQ thân mến, Chúng tôi xin thông báo, trang khảo sát thị tr...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 3 tháng 4

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởng ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 4 tháng 4

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên may...

top pageTop