Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

[THÔNG BÁO] Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Khảo sát nhanh

Sang năm mới 2019, giữ đúng lời hứa vàng với thành viên, InfoQ cho ra mắt thêm 1 chức năng mới. Không để các thành viên đợi lâu hơn nữa, Khảo sát nhanh đã chính thức ra đời để đáp ứng nhu cầu thực hiện khảo sát của thành viên ngày một tăng cao. Có lẽ những bạn có hứng thú với Khảo sát thị trường trực tuyến đã không còn xa lạ gì với Khảo sát nhanh. Tuy nhiên Admin vẫn cần bổ sung một bài hướng dẫn thực hiện và giới thiệu về khảo sát nhanh của InfoQ tới các thành viên để các bạn có thể làm quen với tác vụ mới này của InfoQ một cách hiệu quả nhất.

 

*Lưu ý: Khảo sát nhanh sẽ được ra mắt vào ngày mai, thứ 4 ngày 13-02-2019

 

  1. Khảo sát nhanh là gì?

 

- Khảo sát nhanh là khảo sát gồm 1 câu hỏi Single Radio (câu hỏi chỉ cho phép thành viên tích vào 1 lựa chọn duy nhất).

 

  1. Tôi được quyền lợi gì khi tham gia khảo sát nhanh?

 

- Trong những cuộc khảo sát thông thường Admin gửi tới thành viên, Admin sẽ tự chọn chủ đề và đưa ra những câu hỏi phù hợp. Tuy nhiên sau thời gian nhận được sự tương tác nhiệt tình từ thành viên, Admin đã nhận được rất nhiều thắc mắc như “tôi có thể gửi khảo sát về InfoQ hay không?” “Làm thế nào để có thể thực hiện khảo sát ở những chủ đề mình yêu thích?”. Khảo sát nhanh ra đời để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của thành viên, các bạn có quyền gửi rất nhiều khảo sát với nhiều chủ đề khác nhau về InfoQ, Admin sẽ chọn lọc và đăng bài để chia sẻ nhiều chủ đề khảo sát thú vị hơn, phong phú hơn tới các thành viên.

 

- Sau khi thực hiện khảo sát nhanh, bạn có thể nhận được luôn kết quả, InfoQ đã vẽ sẵn biểu đồ hiển thị kết quả rất rõ ràng và dễ hiểu giúp thành viên có thể tìm hiểu về vấn đề được nêu trong khảo sát.

 

- Thứ 4 hàng tuần, Admin sẽ đăng 20 bài khảo sát nhanh lên website, đồng thời công bố kết quả trúng giải "Khảo sát hấp dẫn" của tuần trước. Thành viên sẽ được cộng 10 điểm trên 1 bài khảo sát được chọn đăng. Giải thưởng với bài "Khảo Sát Hấp Dẫn" là 1 thẻ cào trị giá 50.000 VNĐ. Mỗi thành viên tham gia trả lời khảo sát sẽ được cộng 1 coin/khảo sát.

 

*Lưu ý: Vào Thứ 4 ngày 14/02/2019 Admin sẽ tự đăng 20 khảo sát nhanh để làm mẫu cho thành viên, Sau đó các thành viên có thể gửi những câu hỏi tương tự, Admin sẽ duyệt và đăng bài vào thứ 4 ngày 21-02-2019. Do ngày 14-02-2019 Admin tự đăng 20 khảo sát nhanh nên thứ 4 ngày 21-02-2019 Admin sẽ không không bố giải thưởng Khảo sát Hấp dẫn nữa các bạn nha.

 

 

  1. Hướng dẫn sử dụng Khảo sát nhanh

 

- Mục khảo sát nhanh được đặt cạnh Khảo sát của tôi.

 

 

- Sau khi click vào mục Khảo sát nhanh, thành viên có thể thấy 4 tác vụ của khảo sát nhanh hiện ở phía dưới, những tác vụ của khảo sát nhanh được Admin đánh dấu bằng ô vuông màu đỏ.

 

 

Sau đây Admin xin hướng dẫn thành viên sử dụng từng tác vụ của Kháo át nhanh tại InfoQ

 

  • Tác vụ Khảo sát nhanh của tôi

 

- Đây là tác vụ thành viên có thể tạo khảo sát nhanhgửi khảo sát nhanh cho Admin trực tiếp trên trang chủ InfoQ.

 

- Để tạo khảo sát nhanh, bạn vào mục Tạo khảo sát nhanh của tôi và làm theo hướng dẫn. Cụ thể:

 

Bạn điền câu hỏi của mình vào mục Câu hỏi (Admin chủ thich bằng ô vuông màu vàng):

 

Ví dụ:

Bạn nghĩ gì về khảo sát trên trang InfoQ?

 

Bạn điền những đáp án bạn muốn thành viên khác trả lời tại mục Câu trả lời (Admin chú thích bằng ô vuông màu vàng):

 

Ví dụ:

  1. Khảo sát có nhiều thông tin bổ ích, phong phú
  2. Khảo sát có nhiều phần quà hấp dẫn
  3. Bình thường

 

Sau khi đã tạo được câu hỏi đúng với mong muốn, bạn vui lòng nhấn nút “Gửi khảo sát” (Admin chú thích bằng ô vuông màu vàng) ở chính giữa phía cuối màn hình để gửi khảo sát cho Admin.

 

- Phần Danh sách khảo sát nhanh của tôi (Admin chú thích bằng ô vuông màu vàng) là danh sách những Khảo sát nhanh bạn gửi cho Admin và đã được Admin phê duyệt, đăng bài.

 

 

  • Tác vụ Danh sách khảo sát nhanh tổng hợp:

 

- Đây là tác vụ thành viên có thể theo dõi tất cả những khảo sát nhanh Admin đã phê duyệt và đăng bài, đồng thời có thể chọn chủ đề khảo sát mà mình yêu thích để thực hiện khảo sát nhanh rinh ngay coin thưởng.

 

- Để trả lời khảo sát, thành viên nhấn nút Trả lời (Admin chú thích bằng ô vuông màu xanh dương)

 

 

Sau khi nhấn vào ô Trả lời, câu hỏi và đáp án sẽ được hiện ra , thành viên tích vào đáp án mình mong muốn và nhấn nút Bình chọn (Admin chú thích bằng ô vuông màu xanh dương). Trả lời khảo sát xong, nếu bạn muốn kiểm tra kết quả khảo sát, bạn vui lòng nhấn vào nút Kết quả (Admin chú thích bằng ô vuông màu xanh dương)

 

 

Sau khi nhấn vào mục kết quả, biểu đồ đánh giá tỷ lệ câu trả lời sẽ hiện ra, bạn có thể chọn phân loại theo tổng hợp và phân loại theo nam, nữ để xem kết quả theo phân loai mình mong muốn

 

 

  • Tác vụ Danh sách khảo sát nhanh theo chủ đề:

 

- InfoQ có tới 12 chủ đề khác nhau cho khảo sát, 12 chủ đề chính là cột ô màu xanh dương ở góc trái màn hình. Sau khi thành viên tạo khảo sát nhanh gửi cho Admin, Admin sẽ phân loại khảo sát nhanh theo từng chủ đề, thành viên có hứng thú với chủ đề nào có thể dễ dàng lựa chọn các khảo sát cho chủ đề đó.

 

- Các thành viên nhấn vào chủ đề mình yêu thích trong cột danh sách chủ đề màu xanh dương ở phía bên trái màn hình, Khảo sát của chủ đề đó sẽ lập tức hiện ra

Ví dụ: Admin chọn chủ đề Mỹ phẩm, khảo sát sẽ được phân loại và hiện lên như trong hình

 

 

Việc trả lời Khảo sát nhanh theo chủ đề cũng giống như trả lời khảo sát nhanh tổng hợp phía trên. Mời các bạn tham khảo kĩ hướng dẫn để thực hiên Khảo sát nhanh theo từng chủ đề nhé.

 

  • Tác vụ Thể lệ khảo sát nhanh

 

  • Đây là tác vụ InfoQ nhắc thành viên những ý chính của Thể lệ thực hiện khảo sát nhanh, Mời các bạn đọc kĩ hình ảnh chụp màn hình Admin đặt bên dưới để hiểu rõ hơn về Thể lệ tham gia khảo sát nhanh nhé.

 

 

Đội ngũ quản trị viên InfoQ luôn mong rằng các thành viên sẽ yêu thích, ủng hộ và nhiệt tình tham gia Khảo sát nhanh của InfoQ. Có thể bài hướng dẫn trên đây của Admin chưa thể giải đáp hết thắc mắc của bạn về Khảo sát nhanh, đừng ngai, hãy gọi điện tới số hotline của InfoQ  (024)35668164, gửi thư về hòm thư infoq@runsystem.net hoặc inbox vào fanpage InfoQ VN, Admin sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn

Các tin khác

infoq
Cảnh báo lừa đảo - Vui lòng thận trọng với những tin nhắn giả mạo infoQ Vietnam

Kính gửi quý thành viên, Chúng tôi muốn thông báo với quý vị về các sự ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 4 tháng 3

Chúc mừng thành viên trúng thưởng khảo sát hấp dẫn tuần 4 tháng 3 ạ. Khảo...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 5 tháng 3

Chúc mừng các thành viên đã trúng thưởng Khảo sát nhanh. - 20 khảo sát nhan...

top pageTop