Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

Thành viên đạt điểm thưởng cao nhất tại InfoQ

Xin chúc mừng anh Lê Quốc Toàn  - 33 tuổi, TP. Hồ Chí Minh đã trở thành người may mắn đạt được giải thưởng cao nhất 120.000 điểm thưởng từ InfoQ. Điểm thưởng cao nhất từ trước tới nay tại InfoQ.

 

Dưới đây vừa là lời cảm ơn vừa là lời động viên và cổ vũ tinh thần lớn cho công ty để tiếp tục đưa tới những khảo sát và những chương trình hấp dẫn khác đến các bạn thành viên của InfoQ Việt Nam.

 

Lời cảm ơn tới công ty từ anh Toàn:

 

“Một lần nữa xin cám ơn InfoQ thật nhiều. InfoQ là công ty đứng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường và đem lại lợi ích cho xã hội và cũng như các hoạt động thiện nguyện của mình để giúp cho sự phát triển kinh tế trên toàn thế giới. Chúc cho Công ty sẽ phát triển thật mạnh mẽ và vương xa hơn nữa xứng đáng là công ty đứng đầu thế giới về lĩnh vực khảo sát thị trường. Thanks”

Dưới đây là số điểm mà anh Toàn đã nhận được

 

Các bạn thành viên hãy trả lời khảo sát một cách trung thực để tài khoản có độ tin cậy cao và có thể nhận được nhiều khảo sát có số điểm cao trong thời gian sắp tới nhé.

 

InfoQ Việt Nam rất cảm ơn các bạn thành viên đã cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ InfoQ trong tương lại.

 

Thân ái,

 

InfoQ Việt Nam

Các tin khác

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 2 tháng 4

infoQ cảm ơn bạn đã nhiệt tình tham gia chương trình khảo sát nhanh của infoQ....

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 3 tháng 4

infoQ đã sẵn sàng công bố kết quả của cuộc Khảo sát nhanh trong tuần 3 củ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo Sát Xổ Số Tháng 3 - Khảo sát về Giấc Ngủ

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu để chia sẻ những hiểu biết và ...

top pageTop