Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

Quà Tưng Bừng - Mừng Sinh Nhật duy nhất trong tháng 8!

InfoQ Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các thành viên trong suốt 11 năm vừa qua. Nhân tháng sinh nhật của InfoQ Việt Nam, chúng tôi đem đến chương trình ""Quà Tưng Bừng - Mừng Sinh Nhật"" với ngập tràn quà tặng cho các thành viên như một lời tri ân chân thành nhất gửi đến các thành viên yêu dấu.

Tổng điểm thưởng 40.000 điểm tương đương 4 triệu đồng sẽ được chia đều cho tất cả thành viên thỏa mãn điều kiện của chương trình.


Chi tiết chương trình


Thời gian diễn ra:


Từ ngày 01-08-2023 đến hết ngày 20-08-2023


Điểm thưởng:


Tổng điểm thưởng 40.000 điểm tương đương 4 triệu đồng sẽ được chia đều cho tất cả thành viên thỏa mãn điều kiện của chương trình.

 

Ai có thể tham gia?


Tất cả các thành viên đã đăng kí tài khoản tại InfoQ Việt Nam

 

Cách thức tham gia


1. Đăng nhập thường xuyên để trả lời khảo sát.


2. Tất cả thành viên có số ngày đăng nhập và trả lời khảo sát ít nhất 15 ngày tính từ ngày 1-8-2023 đến hết ngày 20-8-2023 sẽ đạt điều kiện nhận điểm thưởng của chương trình.


3. Khảo sát trả điểm thưởng sẽ được gửi đến các thành viên đủ điều kiện vào ngày 24-8-2023 với tiêu đề "Khảo sát trả thưởng chương trình Quà Tưng Bừng- Mừng Sinh Nhật" với tổng số điểm thưởng 40.000 điểm tương đương 4 triệu đồng được chia đều cho các thành viên thỏa mãn điều kiện của chương trình. Các thành viên nhận được khảo sát này vui lòng xác nhận bằng cách ấn nút "Trả lời khảo sát" muộn nhất tính đến hết ngày 30-8-2023. Các bạn sẽ nhận được điểm thưởng ngay sau khi hoàn thành khảo sát xác nhận này.

 

Lưu ý:


1. Các thành viên nên đăng nhập thường xuyên hàng ngày để đạt đủ điều kiện tham gia của chương trình.


2. Số ngày đăng nhập và trả lời khảo sát từ ngày 1-8-2023 đến hết ngày 20-8-2023 sẽ chỉ tính lượt trả lời khảo sát trả điểm ngay, KHÔNG tính khảo sát xổ số.


3. Tư cách chiến thắng chiến dịch của bạn sẽ bị hủy bỏ/thu hồi mà không có tranh chấp nếu bạn bị phát hiện có hành vi gian lận.


4. InfoQ Việt Nam có quyền xác định tư cách thành viên để nhận điểm thưởng. Quyết định của InfoQ Việt Nam về tất cả các vấn đề liên quan đến chiến dịch sẽ là quyết định cuối cùng và sẽ không có thêm thư từ hoặc nỗ lực tranh chấp quyết định đó.

 

Còn chần chờ gì nữa? Hãy tham gia, nhận quà và trải nghiệm tháng sinh thần thật ý nghĩa của InfoQ Việt Nam nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

infoq
[KẾT QUẢ] Chương trình Khảo sát siêu- Thưởng cực nhiều

Chúng tôi xin chúc mừng các thành viên đã trúng thưởng trong Chương trình Khả...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo Sát Hấp Dẫn Tuần 3 Tháng 7

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởn...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo Sát Nhanh Tuần 4 Tháng 7

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên m...

top pageTop