Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

[KẾT QUẢ] Chương trình Review mỹ phẩm - Nhận ngay Son Bourjois Velvet Rouge Edition

Loa loa loa

Admin lại một lần nữa cảm ơn các thành viên đã nhiệt tình tham gia Review sản phẩm này của mypham.net. Son Bourjois đã hot trong 1 thời gian dài và Admin không nghĩ là các bạn vẫn có thể bình luận rất sôi nổi về dòng son này như vậy đâu ạ.

Tuy nhiên Admin cũng xin bật mí cho các thành viên cách để các bạn nhận được cơ hội trúng thưởng cao hơn cả nhà nha.

1. Các review của cả nhà đã rất hay nhưng chủ yếu thành viên đang nhìn về hướng tích cực của sản phẩm, Admin mong muốn có 1 cái nhìn toàn diện và chân thật hơn về những sản phẩm được đăng. Không phải cứ cho sản phẩm 5 sao là các bạn sẽ được nhận giải đâu ạ  Số sao không quan trọng mà quan trọng là cách nhìn của các bạn về sản phẩm như thế nào cả nhà nha.

2. Mục đích của mypham.net là muốn mang đến các bạn những review chất lượng nhất nên cả nhà cũng viết review như chính cho bạn bè và người thân của mình tham khảo bạn nhé  Cả nhà phân tích được điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm là gì như vậy là tốt nhất ạ.

Admin đã bật mí bí quyết quan trọng để các bạn nhận được quà rồi. Các chị em nhất định lần sau phải giành được mỹ phẩm hot từ InfoQ nha ^^

Một lần nữa Ad chúc mừng bạn Diễm Trinh Huỳnh đã review xuất sắc, toàn diện về sản phẩm. hạn chót để bạn Trinh gửi thông tin cho Ad là vào ngày 02-01-2018 bạn nhé. Admin sẽ mail trực tiếp cho bạn để tránh trôi bài ạ

Các bạn chưa nhận đươc quà cũng đừng buồn nhé. Cơ hội nhận quà còn nhiều lắm ạ

Các tin khác

infoq
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ

Các thành viên infoQ thân mến, Chúng tôi xin thông báo, trang khảo sát thị tr...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 3 tháng 4

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởng ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 4 tháng 4

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên may...

top pageTop