Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

[KẾT QUẢ] Chương trình MINIGAME: ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ

Chào các thành viên thân yêu của infoQ!
 
Hôm nay là một ngày đặc biệt, một ngày mà chúng ta cùng nhau tìm ra những chủ nhân may mắn của chương trình MINIGAME: ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ. 
 
Cảm ơn từng thành viên đã dành thời gian và công sức tham gia. Sự tích cực của các bạn đã làm nên sự thành công cho chương trình. 
 
Danh sách 10 thành viên trúng thưởng, mỗi người sẽ nhận được 500 điểm thưởng, đã được infoQ thông báo trực tiếp vào comment của từng người dưới bài viết chương trình. Các bạn hãy kiểm tra thông báo của mình để biết mình có phải là người may mắn, nhé!
 
 
*Lưu Ý Khi Nhận Thưởng:
Thành viên trúng thưởng vui lòng đọc kỹ thể lệ trao thưởng được cập nhật tại website và inbox cho Page đầy đủ thông tin theo yêu cầu để chúng tôi có thể nhanh chóng xác minh và gửi thưởng cho bạn.
 
- Thời gian trao thưởng sẽ bắt đầu từ 22/1 đến 15h ngày 25/1. Xin nhắc lại, sau thời gian này, infoQ sẽ không nhận trao thưởng thêm, nên các bạn hãy chú ý thời gian để không bỏ lỡ nhé!
 
Cuối cùng là lời chúc mừng đến với những bạn đã trúng thưởng! Mong rằng những điểm thưởng này sẽ mang lại nhiều niềm vui và lợi ích khi sử dụng các dịch vụ của infoQ. Đừng quên, chúng tôi luôn có những sự kiện và chương trình hấp dẫn tiếp theo, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ infoQ. 

Các tin khác

infoq
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ

Các thành viên infoQ thân mến, Chúng tôi xin thông báo, trang khảo sát thị tr...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 3 tháng 4

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởng ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 4 tháng 4

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên may...

top pageTop