Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

ĐÁP ÁN CHƯƠNG TRÌNH KÝ ỨC VUI VẺ - Thử thách 3

Cũng đi hết nửa chặng đường rồi, nhưng có vẻ các câu hỏi của  InfoQ không làm khó được các bạn. Admin xin công bố đáp án của thử thách 3 lần này là:
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh
-------------------------------------------
Có rất nhiều người đã từng nhận xét, nếu như muốn tìm một chiếc vé để trở lại thời tuổi trẻ hồn nhiên, đầy xao xuyến, thì hãy đọc văn của Nguyễn Nhật Ánh, dù bạn đã ở độ tuổi trung niên, hay đã quá lục tuần, hay vẫn chỉ là một đứa bé con, tất cả chúng ta đều cần những câu chuyện đó ở bất kì thời điểm nào trong cuộc sống.
Trước khi trở thành một nhà văn nổi tiếng, Nguyễn Nhật Ánh từng có thời gian đi dạy học, viết báo, có lẽ vì thế mà tình cảm của ông ngày một trở nên sâu sắc hơn với lứa tuổi học trò ngây thơ và hồn nhiên này. Từ năm 1984, tác phẩm truyện dài đầu tiên Trước vòng chung kết đã ghi dấu tên tuổi của ông trong lòng độc giả và ông quyết định tập trung viết cho lứa tuổi thanh thiếu niên.
Ông cũng đã đoạt nhiều giải thưởng như: Truyện dài Chú bé rắc rối được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao giải thưởng văn học trẻ hạng A năm 1990, nhà văn yêu thích nhất trong 20 năm (1975-1995) qua cuộc trưng cầu ý kiến bạn đọc của Thành đoàn TP HCM và Báo Tuổi trẻ.
Năm 2010, tác phẩm Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của ông được trao tặng Giải thưởng văn học ASEAN.
Link các bạn trúng giải  TẠI ĐÂY 

 

Các tin khác

infoq
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ

Các thành viên infoQ thân mến, Chúng tôi xin thông báo, trang khảo sát thị tr...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 3 tháng 4

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởng ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 4 tháng 4

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên may...

top pageTop