Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

Cảnh báo lừa đảo - Vui lòng thận trọng với những tin nhắn giả mạo infoQ Vietnam

Kính gửi quý thành viên,

Chúng tôi muốn thông báo với quý vị về các sự cố gần đây liên quan đến email lừa đảo, tin nhắn rác và các hoạt động đáng ngờ trên mạng xã hội. Các hoạt động lừa đảo này bao gồm việc giả mạo infoQ, sử dụng các tên tương tự như infoQ, và yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân hoặc nộp phí để tham gia infoQ. Để đảm bảo an toàn cho quý vị, chúng tôi muốn chú ý đến những điểm sau:

infoQ sẽ không trực tiếp yêu cầu thông tin cá nhân qua email trừ khi đã có sự đồng ý trước trong cuộc khảo sát. Bên cạnh đó, infoQ và người dùng chỉ liên hệ qua địa chỉ email đã đăng ký của quý vị, hoặc các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm:

infoQ tuyệt đối không liên hệ người dùng qua tin nhắn bằng tài khoản tên cá nhân hoặc bất kỳ phương tiện nào khác trừ khi có thông báo về việc làm đó trên trang web/email chính thức của chúng tôi. Nếu quý vị nhận được một tin nhắn đáng ngờ qua bất kỳ kênh nào khác, vui lòng xóa nó ngay lập tức và kiên nhẫn không nhấp vào bất kỳ liên kết hoặc tệp đính kèm nào. Đồng thời, không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào được yêu cầu trong các tin nhắn giả mạo.

Ngoài ra, một lưu ý quan trọng đó là infoQ không thu bất kì phí nào khi đăng ký tài khoản và ngay cả trong quá trình tham gia khảo sát.

Nếu có nghi ngờ, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua mục Gửi thắc mắc trên trang web chính thức hoặc các kênh truyền thông chính thức kể trên.

infoQ luôn ưu tiên bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Chúng tôi thực hiện các biện pháp toàn diện để bảo vệ dữ liệu người dùng và không tự ý chia sẻ thông tin người dùng khi chưa được cho phép hay ủy quyền.

Chúng tôi chân thành cảm kích sự cảnh giác và hợp tác của quý vị. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện các biện pháp bảo mật của mình để đảm bảo sự yên tâm của quý vị.

Cảm ơn quý vị đã tiếp tục ủng hộ.

infoQ Vietnam.

Các tin khác

infoq
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ

Các thành viên infoQ thân mến, Chúng tôi xin thông báo, trang khảo sát thị tr...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 3 tháng 4

Chào cả nhà!  Xin chúc mừng thành viên may mắn đặc biệt đã trúng thưởng ...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 4 tháng 4

Chào thành viên yêu quý!  Hãy cùng infoQ chia sẻ niềm vui với 20 thành viên may...

top pageTop