Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

[CÀI APP NGAY - NHẬN NGAY TIỀN MẶT] - GIẢI THƯỞNG 1 TRIỆU ĐỒNG MỖI TUẦN CHO NGƯỜI CÀI APP THÀNH CÔNG

InfoQ.vn là một trong những website khảo sát thị trường trực tuyến có số lượng thành viên đông nhất tại Việt Nam. Đến với InfoQ, chỉ cần một cú click chuột đăng kí thành viên miễn phí và mất vài phút để trả lời một bảng khảo sát, bạn sẽ được tặng điểm thưởng, tích lũy điểm thưởng để đổi thẻ điện thoại, ngân lượng và có cơ hội tham gia các chương trình bốc thăm may mắn tặng quà cho các thành viên hàng tuần.


Ngoài tính năng khảo sát kiếm tiền tại website, InfoQ.vn còn có hỗ trợ tính năng làm khảo sát kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng di động, bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào có thời gian rảnh và đặc biệt sẽ không phải kiểm tra email thường xuyên để biết được khi nào có khảo sát đến vì ứng dụng sẽ có thông báo mỗi khi có khảo sát mới.

 

Với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, bạn sẽ nhận được thông báo khi có khảo sát mới, bao gồm các loại khảo sát như: khảo sát nhanh, khảo sát của bạn. Bạn cũng có thể quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng với các tính năng: Lịch sử điểm thưởng, Nhật kí đổi điểm, Chỉnh sửa thông tin cá nhân hay Tham gia giới thiệu bạn để có cơ hội nhận được nhiều điểm thưởng có giá trị.

 

Ngoài ra, khi cài ứng dụng InfoQ, hàng tuần, chúng tôi sẽ chọn ra 05 giải May mắn nhất, mỗi giải nhận được 200.000 đồng khi cài ứng dụng thành công. Điều kiện bắt buộc là thành viên phải sử dụng ứng dụng để trả lời ít nhất 1 khảo sát trong tuần đó.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt ứng dụng kiếm tiền trực tuyến InfoQ để không bỏ lỡ bất kì một khảo sát nào và dễ dàng đổi thưởng ở bất cứ nơi đâu? Link ứng dụng tại:

Google play: https://bit.ly/2WF7Y6y
Apple store: https://apple.co/2xph2BU

Các tin khác

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát hấp dẫn tuần 1 tháng 5

Chúc mừng thành viên xuất sắc với khảo sát nhanh đã thu hút được lượt t...

infoq
[KẾT QUẢ] Khảo sát nhanh tuần 2 tháng 5

Chúc mừng 20 thành viên nhanh nhẹn đã đăng tải khảo sát nhanh thành công! Mỗ...

infoq
[KẾT QUẢ] Chương trình Trở lại infoQ tuần 1 tháng 5

    Xin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên đã hưởng ứng nhiệt tì...

top pageTop