Tiếng Việt English

Tin tức

  • Thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014

    Ngày đăng tin: 24/01/2014

    Công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM trân trọng gửi tới Quý khách hàng và đối tác một năm mới “SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG” ...

  • MẠNG XÃ HỘI – KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀY CÀNG QUAN TRỌNG

    Ngày đăng tin: 21/08/2013

    Báo cáo nghiên cứu về tình hình sử dụng mạng xã hội được công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến InfoQ Việt Nam công bố trong tháng 8 năm 2013 đã cho thấy những thay đổi đáng lưu tâm trong hành vi sử dụng mạng xã hội. ...

  • Thị trường game mobile Việt Nam, người chơi muốn gì?

    Ngày đăng tin: 25/06/2013

    Với số lượng người sử dụng điện thoại di động còn nhiều hơn cả số lượng người sử dụng internet, cộng thêm việc dân số trẻ thì thị trường game trên điện thoại di động là một thị trường cực kỳ tiềm năng. ...

  • Game trên di động, tiềm năng của ngành công nghiệp game Việt Nam

    Ngày đăng tin: 04/06/2013

    Trong khi thị trường game online đang chững lại thì game trên điện thoại di động hiện là một thị trường hết sức tiềm năng. ...

  • Tại sao cần phải nghiên cứu thị trường

    Ngày đăng tin: 15/03/2013

    Hàng trăm năm qua, con người đã tiến hành nghiên cứu thị trường. Ở đây không chỉ là những phân tích liên kết phức tạp hay các quy trình bài bản, nghiên cứu thị trường có thể được thực hiện đơn giản bằng việc hỏi và lắng nghe các câu trả lời. ...

  • Quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường

    Ngày đăng tin: 11/03/2013

    Tìm hiểu về thị trường có nghĩa là tìm hiểu về các khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh, đồng thời cùng tìm hiểu xem hai nhân tố này kết hợp với nhau như thế nào. Nghiên cứu thị trường tốt sẽ cho phép bạn đưa ra các quyết định về bán cái gì, tập trung vào ai, khuyến mãi và định giá sản phẩm của bạn như thế nào, sử dụng những người cung cấp nào, bạn sẽ gặp khó khăn gì và làm thế nào để xác định những cơ hội mới hoặc những lỗ hổng trên thị trường. ...

  • Nghiên cứu thị trường trong thời đại mới

    Ngày đăng tin: 19/02/2013

    Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn có còn “kết’ bạn hay không? Bạn có biết rằng họ vẫn còn yêu thích sản phẩm của bạn hay họ đang chờ đợi một công ty khác tốt hơn xuất hiện. Vậy lý do gì khiến khách hàng của bạn mong muốn tiếp tục hợp tác với bạn? Kinh nghiệm cho thấy việc đó chỉ xảy ra khi nào bạn thấu hiểu sâu sắc và tường tận về những mong muốn của khách hàng và bạn có thể đáp ứng được những mong muốn đó. Vậy lý do gì khiến khách hàng của bạn mong muốn tiếp tục hợp tác với bạn? Kinh nghiệm cho thấy việc đó chỉ xảy ra khi nào bạn thấu hiểu sâu sắc và tường tận về những mong muốn của khách hàng và bạn có thể đáp ứng được những mong muốn đó. ...

  • Nghiên cứu thị trường thế nào cho hiệu quả

    Ngày đăng tin: 19/02/2013

    Trong môi trường kinh doanh ngày càng hội nhập như hiện này thì các doanh nghiệp hiểu rõ câu nói “Bán cho thị trường cái thị trường cần chứ không phải bán cho thị truờng cái mình đang có.” Tuy nhiên, trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn, với ngân sách thu hẹp, làm cách nào để doanh nghiệp có thể tiến hành nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất? ...

  • Vai trò của nghiên cứu thị trường

    Ngày đăng tin: 19/02/2013

    Nghiên cứu thị trường là xuất phát điểm của tiếp thị. Không có nghiên cứu thị trường, một công ty thâm nhập thị trường sẽ chẳng khác gì một người bị mù. ...