Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

GMO-Z.com RUNSYSTEM ra mắt dịch vụ khảo sát thị trường trực tuyến

GMO-Z.com RUNSYSTEM ra mắt dịch vụ khảo sát thị trường trực tuyến

Theo thống kê của Hiệp hội Nghiên cứu thị trường Thế giới, hoạt động nghiên cứu thị trường ở Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây: năm 2010 đạt khoảng 33 triệu USD, năm 2011 trên dưới 40 triệu USD. Qua đó có thể thấy rằng hoạt động nghiên cứu thị trường đang rất được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư và đang thực hiện một cách rất bài bản. Với mong muốn đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM đã liên kết với Công ty GMO Research thành lập website www.infoq.vn nhằm mục đích hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam.

Từ 12.00h ngày 27/8/2012, website www.infoq.vn chính thức đi vào hoạt động. Lấy nguyên mẫu từ trang web khảo sát thị trường online lớn nhất Nhật Bản http://infoq.jp trực thuộc Tập đoàn GMO Internet với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia với hàng chục triệu thành viên trên thế giới, infoQ VN hứa hẹn là một giải pháp mới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường cho các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Giao diện Website InfoQ .vn

 

Đến với infoQ.vn, bằng việc tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát về sản phẩm trong thời gian rất ngắn với chỉ một cú click chuột, bạn sẽ được tặng các điểm thưởng tương ứng và tích lũy để đổi lấy thẻ điện thoại vào cuối tháng. Các ý kiến của bạn về sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi lại cho các doanh nghiệp để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng hơn. Và sản phẩm đó khi được tung ra thị trường, sẽ phục vụ cho cuộc sống của bạn một cách tốt nhất.

Đăng kí hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng, hệ thống sẽ tự động gửi khảo sát đến cho thành viên khi có khảo sát mới, cách thức đổi điểm lấy quà tặng đơn giản và dễ dàng, đây là một cách để người tiêu dùng Việt Nam vừa có thể dùng tiếng nói của mình để thay đổi chất lượng sản phẩm vừa nhận các phần quà hấp dẫn từ InfoQ.

 

Các tin khác

infoq
Tìm hiểu xu hướng mới của khảo sát kiếm tiền 2024

Trong thế giới ngày nay, khi mà Internet đã trở nên không thể thiếu trong đời...

infoq
Cách kiếm tiền trên mạng qua trả lời khảo sát có thể bạn chưa biết

Ngày nay, công việc kiếm tiền online đã trở nên phổ biến và đa dạng hơn b...

infoq
Tìm hiểu về khảo sát online kiếm tiền: cơ hội hay rủi ro?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, kiếm tiền online đã trở thành m...

top pageTop