Chào mừng bạn đến Cộng đồng khảo sát trực tuyến infoQ.vn

THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI MISS INFOQ 2012

Ban Tổ Chức Cuộc thi Miss infoQ- Cộng đồng Khảo sátTrực tuyến infoQ Việt Nam xin được trân trọng cảm ơn Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần GMO Runsystem đã tạo điều kiện cho Cuộc thi được diễn ra hết sức thành công, cảm ơn Ban Giám Khảo đã làm việc rất công tâm và nghiêm túc trong tất cả các vòng thi. Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhà tài trợ chính thức của Cuộc thi : Website www.tenten.vn- Nhà cung cấp tên miền Quốc gia Việt Nam của VNNIC đã tài trợ một phần giải thưởng cho các thí sinh lọt vào Vòng 3 của cuộc thi. Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các thí sinh đã giành tình yêu cho infoQ Việt Nam và hết mình tham dự các Vòng thi, cũng như cảm ơn tất cả các thành viên trong Cộng đồng infoQ đã theo sát và ủng hộ hết mình để Cuộc thi Miss infoQ được diễn ra thành công.
infoQ xin được thông báo kết quả Cuộc thi như sau:
•    Người chiến thắng: Hoa Khôi Miss infoQ 2012- Thí sinh Nguyễn Thị Phương Dung- Mã số: 10
•    Miss Nhân Ái infoQ 2012: Thí sinh Nguyễn Thị Lan Hương- Mã số: 07
•    Miss Thông Thái infoQ 2012: Thí sinh Phạm Thị Hiền- Mã số: 29
Do bài dự thi của các thí sinh đều xuất sắc nên Ban Tổ Chức đã cân nhắc và quyết định trao thêm 1 giải thưởng cho Cuộc thi Miss infoQ như sau:
•    Miss Phong Cách infoQ 2012: Thí sinh Chu Khánh Linh- Mã số: 31
Chi tiết về điểm của các Vòng thi như sau:



*Ghi chú: Điểm được tính là điểm trung bình của cả 5 thành viên trong Ban Giám Khảo và điểm bình chọn của khán giả theo tỷ lệ đã quy định rõ ràng ở thể lệ các vòng thi.
Xin được chúc mừng tất cả các thí sinh! Các bạn luôn là những bông hoa đẹp rạng ngời trong Cộng đồng infoQ cũng như trong xã hội không chỉ bởi sắc hương, mà còn bởi tâm hồn, trí tuệ và những hành động nhân ái của mình. Cảm ơn cả các bạn!
Thân ái,
Ban Tổ Chức

top pageTop